โค้ดลับ ได้ยินเมื่อไหร่สามีขนลุกทุกครั้ง

ว่ากันว่าสามีภรรยามักจะมีโค้ดลับที่เอาไว้คุยกันตามประสาผัวเมีย บางครั้งคนนอกอาจจะฟังเหมือนคำธรรมดาแต่ถ้าเกิดคนที่เป็นสามีภรรยากันบอกเลยว่าได้ยินเมื่อไหร่จะต้องขนลุกซู่ โค้ดลับเหล่านี้มีหลากหลายคำพูดและมักจะถูกนำมาใช้ในหลายๆโอกาส เราจะมาไขปริศนากันว่าโค้ดลับที่สามีภรรยาใช้เขามีคำว่าอะไรบ้าง
ปั่มปั๊ม คำนี้มักจะถูกใช้แทนพฤติกรรมการมีเซ็กของฝ่ายชายและฝ่ายหญิง เพื่อไม่ให้เป็นการจงใจมากเกินไปจึงถูกใช้แทนกิจกรรมบนเตียงเป็นส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังมีการใช้แทนมหาสามีต้องการจะปลีกตัวไปดูคลิปหลุด ช่วยตัวเองแบบส่วนตัวกับคลิปหลุดที่ตัวเองชอบ ลองจินตนาการสถานการณ์ดูดีๆว่าถ้าคุณต้องอยู่กับคนที่ไม่สนิทเลยอยู่กับเพื่อนการจะพูดว่าคุณต้องการมีเซ็กส์กับภรรยามันก็คงจะดูโจ่งแจ้งเกินไป หลายๆคนจึงใช้คำนี้เป็นคำเรียกแทน
ตีหม้อ คำนี้เป็นคำที่ผู้ชายหลายคนรู้จักกันดี เพราะมันเป็นคำที่เราใช้เมื่อผู้ชายไปเที่ยวผู้หญิงหรือไปซื้อบริการทางเพศ ให้ดูแต่คลิปหลุดก็คงจะจำเจมากเกินไป บ่อยครั้งที่ผู้ชายเลือกที่จะไปใช้บริการข้างนอก โดยไม่ให้ภรรยารู้ แต่เชื่อเถอะว่าสุดท้ายภรรยาก็จะหาทางสืบเสาะเอาความจริงออกมาให้ได้ ความน่าขนลุกของคำนี้คือถ้าภรรยาพูดคำว่าตีหม้อเมื่อไหร่แสดงว่าเธอรู้แล้ว แอบไปใช้บริการอาบอบนวดมาแน่นอน ได้ยินคำนี้ทีไรก็ต้องเสียวสันหลังกันบ้าง
จับกด ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ใช้กันอย่างแพร่หลายแต่คำนี้มันแสดงถึงการมีเซ็กส์ที่ดุเดือด เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมทางเพศเรียกเหนือกว่าจะเสร็จก็หมดแรงกันไปหลายยก เพราะการจับกด มันคือการที่ฝ่ายหญิงอยู่ข้างล่างแล้วผู้ชายกระทำสอดใส่เข้ามาจากด้านบน ยังไม่เท่าไหร่ก็จะอัดเข้าไปยังเต็มที่โดยใช้มือทั้งสองข้างกดเอาไว้ เพื่อไม่ให้ดิ้นหนี ถ้าคุณไปได้ยินสาวๆเขาคุยกันว่าเมื่อคืนโดนสามีจับกดบอกเลยว่าโดนจัดหนักมาอย่างแน่นอน บางครั้งผู้ชายก็ใช้คำนี้กับคนอื่นที่มีเซ็กส์ ไม่สมยอม ประมาณว่าถูกขืนใจแล้วใช้สองมือกดเอาไว้จนกว่าจะทำกิจกรรมเสร็จ
จริงๆแล้วสามีภรรยาและหลายๆคนก็จะมีคำลับๆเอาไว้ใช้เพื่อกระตุ้นให้สามีเกิดอารมณ์ทางเพศมากๆ ซึ่งเรามักจะได้ยินจากในคลิปหลุด เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณดูคลิปหลุดที่เป็นภาษาไทยก็มักจะมีหลายๆคำที่โทรกลับมาใช้เวลาที่มีกิจกรรมทางเพศ เราก็คงจะทำออกมาให้ได้ไม่หมด เพราะแต่ละคู่ทั้งสามีและภรรยาต่างก็มีภาษาหลักๆที่เอาไว้คุยกัน คนนอกอย่างเราก็คงไม่มีโอกาสที่จะไปรู้หรอกว่าคำพูดเรานั้นของเขามันหมายถึงอะไรกันแน่

Lorraine